Hiểu rõ về Content SEO là gì và những yếu tố giúp bài viết lên Top

Hiểu rõ về Content SEO là gì và những yếu tố giúp bài viết lên Top Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Hiểu rõ về Content SEO là gì và những yếu tố giúp bài viết lên Top

trung tâm đào tạo seo Faceseo
Được xem là nền tảng để bắt đầu chiến dịch seo web thành công.  Comtent seo là việc đầu tiên mà bất kì trung tâm đào tạo seo hay kiến thức học seo nào cũng ưu tiên hàng đầu.
Nếu muốn website lên top Google, kỹ năng seo thôi là chưa đủ. Bên cạnh đó, việc tạo nội dung hay và hiểu được content seo là gì? Có chiến lược nội dung seo cụ thể hay không? là yếu tố quan trọng định hướng chủ doanh nghiệp gần hơn với khách hàn
Bài viết content seo là gì hôm nay, chia sẽ đễn bạn đọc những gì cần xem xét khi lập kế hoạch cho nội dung của bạn cho SEO và những yếu tố giúp bài viết lên Top.

Content Seo là gì?


Còn được gọi là nội dung Seo, content Seo bao gồm những thông tin được đánh giá mang lại lưu lượng truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền.
Trong chiến lược Content Seo là gì, bạn có thể có ý định tạo nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc đóng vai trò là trang đích cho quảng cáo trả tiền. Mục đích chính của nó là thu hút những người tìm kiếm các từ khóa cụ thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
  Nội dung SEO có thể bao gồm:
  1. Công Cụ Tương Tác
  2. Hướng dẫn hoặc nội dung tải về
  3. Trang sản phẩm hoặc dịch vụ
  4. Bài đăng trên blog
  5. Nội dung thường xanh
  6. Video

Những yếu tố giúp bài viết lên Top 1 nhanh

Sau khi hiểu được content seo là gì, việc tiếp theo cần làm là đẩy bài viết lên top nhanh hơn.

Nội dung và sử dụng Keyword

Thực hiện nghiên cứu từ khóa, xem xét từ khóa ấy có cần thiết cho nội dung bài viết? Nếu đã hoàn thành xong một nội dung sáng tạo, chất lượng. Cần nghiên cứu lại nội dung đã đủ yếu tố chuẩn seo hay không?
Nếu bạn muốn bài viết được tìm thấy bởi những từ khóa đã chọn trên. Hãy phân bổ hợp lí và làm bật rõ ở phàn đầu bài cả tiêu đề. Đối với content seo là gì, người viết nội dung phải nắm rõ mật độ từ khóa là bao nhiêu cho một bài viết dài nao nhiêu. Để hiểu rõ hơn quy luật phân bổ từ khóa chính trong bài bạn có thể tham khảo như sau:
  • Đối với từ khóa phụ:
+ Mỗi từ khóa xuất hiện từ 1 – 2 lần trong bài, tùy độ dài bài viết
  • Phải có tối thiểu một đề mục (tiểu đề lớn) có chứa từ khóa chính
  • Đối với từ khóa chính: 
+ 3 lần đối với bài 600 từ
+ 4 lần đối với bài 800 từ
+ 5 lần đối với bài 1000 từ
+ 10 lần đối với bài 2000 từ

Hình ảnh

trung tâm đào tạo seo Faceseo
  • Tìm 3 hình ảnh đối với bài 600 từ, 4 hình ảnh đối với bài 800, và 5 hình ảnh đối với bài 1000. Bài 2000 sẽ có khoảng 7 hình ảnh.
  • Hình ảnh phải to rõ, không bị bể, không lấy từ nguồn đối thủ
  • Nên tìm hình ảnh bằng các keywords tiếng anh.
  • Chỉnh sửa hình ảnh theo kích thước và khung có sẵn
  • Bắt buộc hình ảnh tìm minh họa phải có kích thước >700px
  • Dưới mỗi hình ảnh phải có dòng mô tả cho hình ảnh
  • Lên ý tưởng Ghi rõ ý tưởng cho hình ảnh nếu có (ghép ảnh, thêm chữ…)
  • Tìm 1 ảnh đại diện riêng cho bài viết. 

Cập nhật nội dung

Luôn cập nhật, sáng tạo nội dung là cách cần nên kiên nhẫn duy trì mà bài viết content seo là gì phải nhắc nhở bạn.
Hãy luôn giữ chân người đọc bằng những bài viết mang thông tin bổ ích và chia sẻ. Nhưng vẫn không quên mục đích chúng ta cần là dẫn người đọc tới website chính và kêu gọi hành động cụ thể. Hãy cập nhật, duy trì để không những chỉ với 1 mà còn với rất nhiều từ khóa trong đa dạng các ngành khác nhau nằm ở thứ hạng mà bạn mong muốn.
Những trang web hay khồng chỉ thiết kế đẹp, mà còn là nơi luôn cập nhật thông tin mới và đúng. Nếu thường xuyên cập nhật, nội dung sẽ được đánh INDEX để xuất hiện trong kết quả search.

Nghiên cứu từ khóa

trung tâm đào tạo seo Faceseo
Từ khóa là chiến binh đầu tiên cho bất kỳ chiến dịch lên top seo web  nào. Để hiểu rõ hơn từ khóa trong bài viết content seo là gì. Bạn vừa mới thấy được câu trả lời qua 3 chữ bôi đen kia mà tôi đã cố ý lập lại và gắn link.
Tùy theo dạng viết bài gì mà mật độ từ khóa có thể được lập đi lập lại nhiều hơn. Và đó cũng là từ khóa mà người dùng, khách hàng cần tìm.
Có hai phương pháp nghiên cứu từ khóa.
Nghiên cứu từ khóa của đối thủ cho phép bạn tìm ra được những từ khóa ngách, từ khóa cạnh tranh thấp. Từ đó giúp bạn phát triển Seo dễ dàng hơn, để thực hiện bước này bạn cần phải dùng đến một số công cụ nghiên cứu từ khóa trả phí như: Ahref, semrush, ubersuggest, soovle,..
Nghiên cứu từ khóa truyền thống: Việc bạn cần làm là nhập từ khóa chính lên thanh công cụ. Chúng sẽ trả về cho bạn một tập hợp lớn số lượng kết quả. Bao gồm những từ liên quan có chứa từ khóa trên. Cách này bạn sẽ dễ dàng thấy được, khi khách hàng cần tìm họ sẽ gõ những gì thông qua kết quả đó.