Lavita Thuận An vị trí vàng căn hộ tỏa sáng nhất Bình Dương

Lavita Thuận An vị trí vàng căn hộ tỏa sáng nhất Bình Dương Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Hai, 12 tháng 4, 2021

Lavita Thuận An vị trí vàng căn hộ tỏa sáng nhất Bình Dương

Dự án Lavita Thuận An có gì đặc biệt? Chủ đầu tư có uy tín hay không? Căn hộ Lavita Thuận An có điểm gì khác biệt so với các căn hộ khác tại Bình Dương? Chính sách thanh toán và giá bán căn hộ trong thời điểm hiện tại như thế nào? Bạn có nên mua căn hộ Lavita Thuận An không? 



Lavita Thuận An là dự án căn hộ chung cư cao cấp mới nhất của Chủ đầu tư - Công ty TNHH TM & TV Ngọc Điền và đang được Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển. Lavita Thuận An là khu phức hợp căn hộ và nhà phố liền kề tọa lạc tại vị trí "vàng" của Bình Dương, 2 mặt tiền quốc lộ 13 & đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Lavita Thuận An được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng "vịnh xanh trong lòng thành phố" . Một dự án mà phần lớn diện tích là những mảng xanh và hồ nước nhằm tạo không gian thoáng mát và chất lượng cuộc sống đa dạng nhất cho cư dân nơi đây.


Lavita Thuận An được ví như khu phức hợp "all in one" (tất cả trong một) với hệ sinh thái đa dạng mang đậm phong cách nghĩ dưỡng ngay nội khu, khách hàng nào là chủ nhận của căn hộ Lavita có thể tận hưởng được tất cả tiện ích từ thương mại dịch vụ hiện đại, hồ bơi resort, hồ bơi trẻ em, gym-spa, BBQ, thư viện, khu thể thao trong nhà, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, vườn trên mây. Tại căn hộ Lavita Thuận An cả gia đình bạn sẽ tận hưởng được tất tần tật các dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến sự thư giãn, thoải mái và đầy tiện nghi.



Mặt bằng chung cư Lavita Thuận An được thi công trên quỹ đất rộng 23.900m2 với tòa tháp chung cư cao 4.137m. Căn hộ Lavita Thuận An được xây dựng theo thiết kế tòa nhà cao tầng song song và ở giữa là nội khu kết hợp công viên xanh và hồ nước nhân tạo. Thiết kế này tạo nên cho khách hàng ấn tượng đầu tiên của dự án là 2 mỏm đá cao và vịnh biển thoáng mát ở giữa.



Lavita Thuận An luôn mong muốn mang đến cho khách hàng nơi ở với không gian thoáng mát, thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, thể hiện đẳng cấp và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi cư dân sống trong chung cư đạt chuẩn xanh "công viên trong căn hộ".