Đừng mua vội MerryLand Quy Nhơn nếu chưa đọc kỹ 10 điểm nổi bật dự án

Đừng mua vội MerryLand Quy Nhơn nếu chưa đọc kỹ 10 điểm nổi bật dự án Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2022

Đừng mua vội MerryLand Quy Nhơn nếu chưa đọc kỹ 10 điểm nổi bật dự án

 

MERRYLAND QUY NHƠN - Siêu dự án nghỉ dưỡng triệu đô bậc nhất miền Trung

  • Siêu dự án triệu đô Merryland Quy Nhơn nằm ở vị trí đắc địa không thể hoàn hảo hơn, tọa lạc tại biển Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình. Với diện tích hơn 623ha, đây được xem là một trong những dự án lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực miền Trung và tỉnh Bình Định, hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách và những cư dân tương lai tại đây những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
  • Với mong muốn vươn tầm đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới, nhà đầu tư Hưng Thịnh đã lên kế hoạch xây dự dự án Merryland Quy Nhơn với thiết kế cổ điển, sang trọng kết hợp với yếu tố hiện đại đưa dự án này lên một tầm cao mới tại thị trường Việt. Bạn sẽ cảm nhận sự đồ sộ và tầm cở của Merryland Quy Nhơn qua sự hiện diện của 1000 căn hộ Condotel, 300 phòng khách sạn 5 sao. Cùng với biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng đặc sắc, chuỗi tiện ích vô cùng sang trọng và Bizhouse ven biển...
  • Tiềm năng lớn của dự án này không chỉ nằm ở những yếu tố trước mắt mà còn là sự tinh tế về yếu tố phong thủy và tầm nhìn trong tương lai với vị trí vô cùng độc đáo được rót vốn với hàng nghìn tỉ đồng. Nằm ở hướng biển quay về hướng Nam, sự thuận lợi và yên tâm về thời tiết khí hậu, gió biển an hòa, sóng yên biển lặng. Đó chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách 4 mùa quanh năm.

Dấu ấn Hải Giang - Tập đoàn Hưng Thịnh
         Dấu ấn Hải Giang - Tập đoàn Hưng Thịnh

                                  

Chủ đầu tư của dự án uy tín, lớn mạnh, với nhiều kinh nghiệm

Với một dự án lớn mang tầm cỡ quốc tế thì sự cân nhắc hiện lên ai là chủ đầu tư có thể nhận trách nhiệm và có đầy đủ uy tín với hành khách và sự đầu tư của khách hàng, không ai khác chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh luôn luôn đảm bảo về uy tín và trách nhiệm với mọi công trình và dự án lớn mà Hưng Thịnh có mặt. Hơn thế nữa, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm và tập đoàn này đã cho ra đời trên thị trường bất động sản hơn 50.000 sản phẩm vô cùng chất lượng trên thị trường Việt Nam, Hưng Thịnh luôn đảm bảo tuyệt đối về sự tin cậy trên mọi dự án và uy tín với khách hàng. Điều đó giúp dự án Merryland Quy Nhơn nâng tầm giá trị lên một tầm cao mới và là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng nào có sự yêu thích thiên nhiên trong lành và hài hòa. Đặc biệt Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã tập trung đầu tư vào hệ sinh thái tại đây, đảm bảo một môi trường xanh, sạch, đẹp và văn minh, sang trọng.

Tập đoàn Hưng Thịnh - Merryland Quy Nhơn
Tập đoàn Hưng Thịnh - Merryland Quy Nhơn

MerryLand Quy Nhơn hướng biển độc đáo và tựa núi vô cùng nổi bật

Merryland Quy Nhơn là sự tổng kết hợp giữa nhiều khía cạnh, sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại trong thiết kế, sự hài hòa giữa núi biển và khí hậu. Hơn thế nữa sự kết hợp giữa môi trường sinh thái, tuy sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần yên tĩnh và thoải mái với thiên nhiên. Các yếu tố về thiên nhiên sinh thái luôn được Tập đoàn Hưng Thịnh cân nhắc và đảm bảo tính hợp lý mà dự án mang lại cho cư dân, sự đảm bảo này được thể hiện tỉ mỉ từng khía cạnh địa lý khi tựa lưng vào núi và xoay ra hướng biển rộng, đảm bảo mang tới cho dự án một nguồn sống độc đáo và mới mẻ.


Merryland Quy Nhơn sở hữu nhiều chuỗi tiện ích trong nội khu sang chảnh

Ngoài những lợi thế đặc biệt, Siêu dự án Merryland Quy Nhơn còn sở hữu hàng loạt khu tiện ích nội khu có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưởng của khách hàng và cư dân tại đây. Bao gồm:

- Sân Golf 18 lỗ vô cùng sang trọng, bộ môn thể thao thuộc tầng lớp thượng lưu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cư dân.

- Sân tennis sẽ là nơi để mọi người rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau những ngày chiến đấu với công việc.

- Hệ thống phòng Gym bậc nhất sang trọng và hiện đại. Sẽ tạo điều kiện để “cơ” của mọi cư dân và khách hàng tại đây luôn săn chắc.

- Sở hữu nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, tiện lợi cho việc mua sắm, thỏa đam mê của các chị em phụ nữ.

- Bạn có thể checkin, chụp vài bộ ảnh cùng với Quảng trường Hạnh Phúc sở hữu một thiết kế độc đáo và sang trọng.

- Bên cạnh đó, trong MerryLand Quy Nhơn còn có khu y tế với đội ngũ các nhân viên luôn chuyên nghiệp, chu đáo và khu vui chơi dành cho trẻ em.

Hệ thống giao thông vô cùng đa dạng khi dẫn đến khu tiện ích bên ngoài

Khi từ dự án Merryland Quy Nhơn, các cư dân và khách hàng chỉ mất khoảng 20 phút khi đi bằng đường bộ và 15 phút đường thủy để đến với trung tâm TP Quy Nhơn. Hơn nữa, bạn có thể di chuyển bằng nhiều tuyến đường bởi vì hệ thống giao thông vô cùng đa dạng:

- Sử dụng cáp treo nối từ Mũi Tấn để đến bán đảo Phương Mai có chiều dài 1,5km.

- Sử dụng cầu nối từ Khu kinh tế Nhơn Hội để đến với dự án Merry Land.

Ngoài ra, việc di chuyển đến những khu tiện ích lân cận như khu du lịch, bãi biển, sân golf, sân bay chỉ tốn khoảng 20 phút trở lại. Không tốn quá nhiều thời gian dành cho việc di chuyển của các bạn.

Những điều chúng tôi chia sẻ phía trên về dự án Merryland Quy Nhơn sẽ vô cùng bổ ích đối với những bạn dự định đầu tư. Tất cả những điểm nổi bật của dự án này chính là một “chìa khóa” quý giá để bạn mạnh dạn sở hữu cho mình một dự án vô cùng tiềm năng.

Kỳ quan miền nhiệt đới - Merryland Quy Nhơn
Kỳ quan miền nhiệt đới - Merryland Quy Nhơn


Chính sách bán hàng linh hoạt:

Trong hầu hết các dự án bất động sản, quá trình giao dịch và thanh toán luôn cần nhiều thời gian và công sức, hiểu được điều đó Tập đoàn Hưng Thịnh đã gia tăng tính linh hoạt và nhạt bén, phù hợp với thời gian khách hàng như sau:

– Chiết khấu lên đến 20% 

– Vay 100% giá trị căn bizhouse, ko phí phạt, ko lãi suất, ko ân hạn gốc

– Cam kết doanh thu 5%/năm trong 2 năm.

– Cam kết mua lại với lãi suất 21% trong 2 năm

– Tặng ví merry smart, giảm 100% phí quản lý

Liên kết hợp tác với các đối tác nổi tiếng:

Trong bất kì lĩnh vực nào muốn tường tận, chuyên sâu và đạt hiệu quả cao thì cần đến những cố vấn và chuyên môn của chuyên gia, dự án Merryland Quy Nhơn cũng không ngoại lệ, khi đã cố gắng hợp tác với những đối tác hàng đầu về các lĩnh vực có liên quan đến nhu cầu về đời sống khách hàng như:

  • Quản lý & vận hành: Marriott, Wyndham, Vietravel, ..
  • Lập kế hoạch và thiết kế: Greg Norman, Steelman Partners, Laservison,…
  • Tiềm năng phát triển du lịch: UBND tỉnh Bình Định đã có chính sách thúc đẩy du lịch biển Quy Nhơn, dự kiến ​​giai đoạn 2020-2025 du lịch Bình Định sẽ trở thành kinh tế mũi nhọn. Đặc biệt được sự cho phép của UBND tỉnh Bình Định, Hung Thinh Corporation được tham gia dự án xây dựng cầu nối đất liền với bán đảo Hải Giang, đây là một cơ hội giao thông và du lịch không thể hoàn hảo hơn. tốt hơn cho du khách.
  • Pháp lý minh bạch: quy hoạch 1/500, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyết định cho thuê đất, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Tiện ích đẳng cấp: Quảng trường nhạc nước lớn nhất Việt Nam, Phố đi bộ dài nhất Việt Nam, Công viên nước, Hồ cá Koi, Bến du thuyền, Khu vui chơi giải trí gia đình, Sân Golf, Suối nước ngọt,…
  • Giao thông đa dạng, thuận tiện: Sự khác biệt của dự án được thể hiện rõ qua sự đầu tư rất lớn của Chủ đầu tư với nhiều tiện ích bậc nhất, song hành theo sự phát triển, giao thông cũng là bàn đạp lớn của dự án. Dự án Merryland vươn tầm thế giới với kết nối thuận tiện bằng đường bộ, lưu thông nhanh chóng bằng đường thủy, sự độc đáo và trải nghiệm của cáp treo và cuối cùng là đẳng cấp của trực thăng khi đến với Merryland Quy Nhơn. .

Đơn vị hợp tác của Merryland Quy Nhơn
                                            Tập đoàn Hưng Thịnh - Merryland Quy Nhơn



Liên hệ chuyên viên tư vấn bất động sản TRẦN GIA KHANG để biết thêm nhiều thông tin hữu ích từ dự án.
Số điện thoại: 0919782639
Gmail: Giakhang5101@gmail.com
https://merrylandqn.com/