Faceseo công cụ hỗ trợ tăng traffic, tăng traffic user tốt nhất hiện nay

Faceseo công cụ hỗ trợ tăng traffic, tăng traffic user tốt nhất hiện nay Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2022

Faceseo công cụ hỗ trợ tăng traffic, tăng traffic user tốt nhất hiện nay

 Faceseo là công cụ hỗ trợ cho SEOer tốt nhất hiện nay khi tăng lưu lượng truy cập trên User và Traffic User cực khủng. Cách mà Faceseo hỗ trợ khách hàng lại vô cùng tiện lợi với chi phí tốt nhất, tập hợp nhiều chức năng tối ưu nhất trên Wedsite, đẩy mạnh lượt truy cập vào wed ở mức tối đa, vậy bằng cách nào mà Faceseo.vn làm được điều đó và công cụ của Faceseo tốt đến mức nào, chúng ta cùng điểm qua một số đặc tính quan trọng của Faceseo để hiểu hơn về quy trình và cách thực hiện của công cụ này.

Faceseo có gì? Và ai đang là người dẫn đầu cho công ty quản lý công cụ này?

1. DỊCH VỤ TĂNG TRAFFIC USER THẬT SEO TOP GOOGLE CỰC NHANH – FACESEO – CHIA SẼ CÔNG VIỆC CHO TẤT CẢ CÁC THÀNH VIÊN KHI VÀO FACESEO. NIỀM VUI LÊN TOP CỦA BẠN LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NGƯỜI.

Faceseo.vn là trang web được phát triển và sáng lập bởi CEO Linh Nguyễn – Giáo sư đào tạo SEO top google uy tín về mảng BĐS tốt nhất hiện nay. Faceseo là hệ thống tâm huyết nhất của anh, mỗi ngày anh em đều mần  mò và phát triển bởi đội ngũ code tinh nhuệ bật nhất hàng đầu Việt Nam.

Dưới đây là một số ưu điểm của Faceseo đáng quan tâm để chọn view cho trang web mình tốt nhất. Nếu bạn muốn vào Faceseo chơi thì chỉ cần đóng tiền 1 lần là 500k và bạn có thể sử dụng 1 năm trời. view thoải mái bất kì link nào từ Google(traffic user) – link maps, link web, link mxh, youtube… bất kì link nào bỏ vào view đều được, giá 500k quá rẻ luôn. Chỉ cần login bằng tài khoản Facebook thì vào Faceseo view link thôi.

[caption id="attachment_44822" align="aligncenter" width="600"]Trang chủ Faceseo.vn - Công cụ SEO đắc lực Trang chủ Faceseo.vn - Công cụ SEO đắc lực[/caption]

2. Điểm nổi trội nhất có 1 – 0 – 2 của Faceseo là gì so với các đối thủ

Ở đây mình sẽ nói những ý chính nổi trội nhất của Faceseo nhé. Mình nói và phân tích để anh chị hiểu rõ, chứ nhiều khi ai sài Faceseo câu view không thì cũng sẽ không biết.

⭐View đa tầng: tức là user click vào 2 – 3 tầng tùy vào cách viết cấu trúc trên Faceseo.

    • Nếu là link trần: ví dụ: merrylandqn.com thì user sẽ vào lớp 1 là trang web của bạn, sau đó click vào trang và chọn vào dấu nháy có link theo từ khóa bạn ghi trên Faceseo thì hệ thống tự động bôi màu cho anh em. Không hệ thống nào có cái này nha.
    • Nếu là link từ google: ví dụ mình đang lấy từ khóa “merryland qn” trên google thì mình sẽ lấy link: https://www.google.com.vn/search?q=merryland+qn đây là link từ google đã search sẵn từ khóa, và https://www.google.com.vn ###từ khóa, trang web!!! link này user phải gõ từ khóa rồi vào click trang web bạn cần seo nếu bạn để từ khóa có thể sẽ được view tiếp link tiếp theo.

Dịch vụ tăng traffic user thật seo top google cực nhanh – Faceseo.vn

⭐Thời gian view mất 5 phút: sau 5 phút hệ thống sẽ tự tắt và + điểm cho bạn. Nếu bạn đi mua thì 1 user 5 phút thì bạn sẽ tốn ít nhất là 4k/ giá trên thị trường rẻ nhất hiện nay. Mà hiếm có trang nào cho view 5 phút nhé.

⭐Đa dạng IP: hiện tại Faceseo có hơn 2000 thành viên hoạt động tích cực mỗi ngày, như vậy sẽ click cho bạn nhiều hơn so với các công cụ hỗ trợ khác.

⭐Điều chỉnh lượng traffic tùy ý: Bạn muốn tạo bài post để post link, bạn muốn post, muốn xóa post tùy ý bạn, bạn có thể dễ dàng kiếm soát.

⭐Thấy hiệu quả lên top sau 1 tuần: Mình mới cho view và chạy Profile cho từ khóa: lộc nam hill, đất nền lộc nam hill, bạn đầu không thấy top đâu luôn, sau 1 tuần view đã thấy lộc nam hill top 4đất nền lộc nam hill top 1 rồi(bdslsholdings.com).

⭐Có khung chat giống như Facebook: có thể giao lưu học hỏi cộng đồng seo rất tốt. Không có công cụ nào hỗ trợ mà có khung chát thế này. Rất hữu ích.

⭐View cho nhiều link: nếu bạn mua dịch vụ thì chỉ view 1 link duy nhất nha.

⭐Tối đa mỗi lần post được 3 link.

⭐View mở tắt tự động: không cần ngồi chờ phải view liên tực như vsm, atp.

⭐Sử dụng Faceseo lên top bền vững, ổn định: Vì vậy Faceseo trụ nổi tới thời điểm hiện tại là một thành tích đáng nể. Faceseo đáng để anh em sử dụng.

[caption id="attachment_44824" align="aligncenter" width="692"]Công cụ Faceseo - Công cụ đắc lực cho SEOer Công cụ Faceseo - Công cụ đắc lực cho SEOer[/caption]

3. FACESEO.VN TĂNG TRAFFIC USER LÀ XU HƯỚNG SEO VỮNG MẠNH NHẤT 2022 – 2033

Faceseo.vn tăng traffic user là xu hướng seo vững mạnh nhất 2022 – 2030. Nói tới seo thì mình phân ra làm 4 phân đoạn chính như sau:

  • SEO ONPAGE: Tạo ra trang Wed thì đòi hỏi bạn phải hiểu về nó, quy trình của nó thế nào và hiệu quả đo lường ra sao. Cách tăng hiệu quả và tăng tốt nhất tối ưu như thế nào đều là những câu hỏi khó và không phải ai cũng biết. Chỉ những người học về chuyên môn này hay có tìm hiểu thu góm thông tin từ nhiều nơi mới có cái nhìn đúng đắn nhất. Nếu bạn đang tìm một nơi để học tập toàn bộ quy trình từ A-Z thì còn đâu ngoài Faceseo của thầy Linh Nguyễn nữa, với chi phí chưa tới 10 triệu nhưng đảm bảo rằng chất lượng Wedsite của bạn sẽ nâng lên một tầm cao mới, ngoài ra cơ hội cho công việc, phát triển tương lai lại càng cao. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký khóa học của thầy Linh Nguyễn tại Faceseo.
  • NỘI DUNG: khi ra từ khóa seo bạn cần chọn 1 link và lên bài cần seo. Chất lượng của bài viết và yếu tố google ưu tiên nhất hiện nay là độ unique, viết bài vừa chuẩn seo, vừa không giống ai, phải có sự  khác biệt với các bài khác 100%. Giới thiệu anh Phạm Ngọc Tân, admin reviewdatnen.com anh này viết bài giỏi lắm, 1 ngày có thể viết lên tới mười mấy bài nhé. Bạn làm được không chứ mình thì thua. Nhưng khi anh đã viết bài nào thì lên top bài đó. Trang không có 1 backlink bên ngoài đâu nha, nhưng viết bài nào lên top bài đó, dù bài viết chắc chưa được 1000 chữ. Lý do tại sao chỉ viết bài mà lên top? Anh có bí kíp nào không? Ảnh nói đã đưa cho em xem hết rồi, có gì đâu mà giấu giếm. Thực sự nhìn vào trang ảnh cũng bình thường như bao trang khác, được cái Schema FAQ hơi mạnh tí. Chủ yếu là khả năng viết bài của anh khá tinh tế và linh động, luôn tạo bài viết mới nhất sáng tạo. Tự sáng tác viết chứ không copy của ai.
  • SEO OFFPAGE(BACKLINK ĐỔ VỀ): backlink chất lượng từ các site liên quan, hay chính link từ trang của mình, mua GP, đi link sidebar, PBN, chỗ nào cho đặt link chất lượng thì đặt, nhưng hạn chế những trang có nội dung xấu, hay bị cấm đừng chớ dại đặt link mình vào. À quên thêm 1 bộ Profile nữa chứ.
  • TĂNG TRAFFIC USER: bước cuối cùng của Seoer là tìm kiếm một lượng traffic đổ về. chỉ cần có lượng traffic user đổ về nhiều và ổn định thì lên top cực kì nhanh.
[caption id="" align="aligncenter" width="642"]DỊCH VỤ TĂNG TRAFFIC USER THẬT SEO TOP #1 UY TÍN FACESEO DỊCH VỤ TĂNG TRAFFIC USER THẬT SEO TOP #1 UY TÍN FACESEO[/caption]

Lặng lẽ chờ đợi ngày google cho lên top thôi. Làm SEO cũng cả một quá trình dài, mất từ 1 – 6 tháng, đừng vội lên top sớm (dục tốc bất đạt).

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng liên hệ Admin của trang Wed để đạt tư vấn những thông tin uy tín và hữu ích nhất!